TIỆN DỤNG, TIN DÙNG UNG DUNG ĐỨNG BẾP

TIỆN DỤNG, TIN DÙNG UNG DUNG ĐỨNG BẾP

Là một người trợ tá đắc lực trong gian bếp, Supor hiểu rằng bạn bận tâm nhiều đến yếu tố thời gian và chất lượng khi nấu ăn hàng ngày.
Do đó, An toàn – Tiện dụng là 02 yếu tố được đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi sản phẩm Supor. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của Tập đoàn Groupe SEB, các sản phẩm Supor còn tiếp nhận phản hồi từ người tiêu dùng mang đến các tính năng ưu việt như dễ dàng chùi rửa, đa tính năng, và tiện lợi. Nhờ đó, Supor trở thành một thương hiệu tin dùng của người nội trợ từ năm 1994.
Với những dòng sản phẩm đa dạng từ: nồi, chảo, nồi áp suất, nồi cơm điện cho đến bếp điện từ,… Supor là sự lựa chọn thông minh giúp cuộc sống của bạn thêm dễ dàng, mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình và nguồn cảm hứng để vào bếp mỗi ngày.

Xem thêm Ẩn đi
Chảo Chiên

Chảo Chiên

Là cộng sự đắc lực cho người nội trợ, các dòng sản phẩm chảo Supor vô cùng đa dạng như chảo chiên, chảo chiên sử dụng bếp từ, chảo chiên sâu lồng, chảo xào …giúp dễ dàng hơn khi nấu các món chiên ngập dầu, xào, nấu… và là trợ tá không thể thiếu trong gian bếp của các bạn.

Đặc biệt, với chất chống dính EasyPlus, chảo Supor giúp người sử dụng DỄ DÀNG CHÙI RỬA, sẵn sàng đánh bay các vết dầu mỡ, vết bẩn bám trên bề mặt chảo một cách nhanh chóng, cho bạn thêm thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Xem thêm Ẩn đi
Nồi

Nồi

Các sản phẩm nồi Supor được người nội trợ yêu thích nhờ sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và sự tiện dụng trong việc nấu nướng. Được sản xuất từ HỢP KIM NHÔM QUỐC TẾ 3003, các dòng nồi Supor như nồi oxi hóa mềm, nồi chống dính, nồi chống dính dùng trên bếp từ giúp cho bạn không lo ngại về vấn đề thời gian, hoàn toàn yên tâm với chất lượng món ăn ngay cả khi nấu ở nhiệt độ cao, và đặc biệt nhất là dễ dàng chùi rửa.

Với khả năng chống dính, dễ chùi rửa và giữ nhiệt tốt, nồi Supor giúp bạn dễ dàng nấu những món canh ngon hay những món kho ngon tuyệt.

Xem thêm Ẩn đi
Nồi cơm điện

Nồi cơm điện

Lấy ý tưởng từ nồi cơm niêu truyền thống, nồi cơm điện Supor mang đến trải nghiệm ấn tượng với THIẾT KẾ LỒNG NỒI NIÊU  hình bầu và dày, tạo dòng sôi tuần hoàn, giúp cơm chín đều và thơm ngon. Không những thế, với hệ thống khống chế nhiệt thông minh và các chức năng tùy chọn đa dạng, nồi cơm điện Supor có thể nấu được nhiều loại gạo phong phú như gao nếp, gạo tẻ, gạo lức, gạo sushi,… vô cùng tiện lợi, cho bữa ăn gia đình thêm nhiều lựa chọn.

Xem thêm Ẩn đi
Nồi áp suất cơ

Nồi áp suất cơ

Những món hầm, lagu, bò kho,… vốn lấy đi rất nhiều thời gian đứng bếp nên nhiều khi người nội trợ cũng e ngại khi muốn đổi món cho gia đình. Nhưng nồi áp suất Supor với khả năng TIẾT KIỆM THỜI GIAN, cùng các chức năng thông minh và tiện lợi được cài đặt sẵn, giúp bạn được rảnh tay làm những việc khác trong khi vẫn hoàn thành món hầm thơm ngon.

Một chiếc nồi áp suất Supor trong gian bếp sẽ là người bạn đồng hành giúp cho người nội trợ dễ dàng sáng tạo nhiều món ăn, thay đổi khẩu vị và mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình.

Xem thêm Ẩn đi
Bếp điện từ

Bếp điện từ

Bếp điện từ Supor chính là yếu tố quan trọng trong gian bếp gia đình. Với ưu điểm nổi bật GIA NHIỆT NHANH – TIẾT KIỆM ĐIỆN, bếp điện từ Supor giúp bạn chế biến nhiều món ăn như xào, lẩu, chiên, hấp, nấu canh, đun nước,… vô cùng tiện lợi, cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với tính năng khóa an toàn độc đáo, bếp điện từ Supor đã chinh phục các bà mẹ, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với sự tiện dụng, đa năng và an toàn, bếp điện từ Supor chính là người đồng hành không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình.

Xem thêm Ẩn đi

Tin tức và sự kiện nổi bật

BÙNG NỔ KHUYẾN MÃI LÊN ĐẾN 70% CÙNG ASIAvina, SUPOR VÀ TEFAL

Từ ngày 31/8 đến 03/9/2018, Công ty cổ phần Quạt Việt Nam khuyến mãi giảm giá cực “sốc” từ 50% đến 70% dành cho các sản phẩm gia dụng chất lượng cao của 3 thương hiệu ASIAvina, Supor và Tefal.

Xem Thêm

Tưng bừng khuyến mãi mừng 2/9 với nhiều quà tặng hấp dẫn lên đến 1.500.000 VND từ 3 thương hiệu ASIAvina, SUPOR, TEFAL

Hòa chung không khí hân hoan đón chào ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Công ty cổ phần Quạt Việt Nam (Quạt Việt Nam) khởi động chương trình khuyến mãi “Mừng 2/9, Lễ Cực Vui – Quà Cực Khủng” với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Xem Thêm

Hòa nhịp sắc màu cuộc sống hiện đại

Việt Nam ngày càng phát triển và thay đổi nhanh chóng. Theo đó cuộc sống của người Việt cũng từ từ chuyển dịch. Người Việt ngày nay chọn cuộc sống hiện đại hơn, những ngôi nhà nhiều thế hệ dần được thay thế bằng những căn hộ nhỏ và độc lập, nhất là với những gia đình trẻ.

Xem Thêm

Bí kíp rút ngắn thời gian vào bếp mỗi ngày cho người nội trợ

Với 3 tuyệt chiêu bỏ túi nhanh dưới đây, những bữa ăn gia đình sẽ được hoàn thiện trong tích tắc, dễ dàng, và truyền cảm hứng cho bạn.

Xem Thêm

Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu của Supor tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu cho ngành hàng dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Supor đã rất thành công trong việc ghi dấu tính cách thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Xem Thêm