TIỆN DỤNG, TIN DÙNG UNG DUNG ĐỨNG BẾP

TIỆN DỤNG, TIN DÙNG UNG DUNG ĐỨNG BẾP

Là một người trợ tá đắc lực trong gian bếp, Supor hiểu rằng bạn bận tâm nhiều đến yếu tố thời gian và chất lượng khi nấu ăn hàng ngày.
Do đó, An toàn – Tiện dụng là 02 yếu tố được đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi sản phẩm Supor. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của Tập đoàn Groupe SEB, các sản phẩm Supor còn tiếp nhận phản hồi từ người tiêu dùng mang đến các tính năng ưu việt như dễ dàng chùi rửa, đa tính năng, và tiện lợi. Nhờ đó, Supor trở thành một thương hiệu tin dùng của người nội trợ từ năm 1994.
Với những dòng sản phẩm đa dạng từ: nồi, chảo, nồi áp suất, nồi cơm điện cho đến bếp điện từ,… Supor là sự lựa chọn thông minh giúp cuộc sống của bạn thêm dễ dàng, mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình và nguồn cảm hứng để vào bếp mỗi ngày.

Xem thêm Ẩn đi

TÌM KIẾM TRUNG TÂM BẢO HÀNH GẦN NHẤT

hoặc

Chính sách bảo hành sản phẩm gia dụng Supor

1Thời hạn bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm điện gia dụng Supor bảo hành 12 tháng dựa theo ngày mua hàng, nhưng không vượt quá 24 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.

2Hình thức bảo hành

  • Để được bảo hành sửa chữa sản phẩm, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Công Ty Cổ phần Quạt Việt Nam trên toàn quốc

3Quy trình bảo hành

4Điều kiện sản phẩm trong bảo hành

  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Có phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin.
  • Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Trong trường hợp cần thiết, Khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

5Điều kiện sản phẩm ngoài bảo hành

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, oxy hóa hay dùng sai điện thế chỉ định
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng, lắp đặt bảo trì, sử dụng không đúng mục đích thiết kế, sản phẩm gia dụng nhưng được sử dụng chuyên nghiệp hoặc thương mại.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, gãy…
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc hệ thống Trung Tâm ủy quyền chính thức của Công Ty Cổ phần Quạt Việt Nam

Chính sách đổi sản phẩm điện gia dụng Supor

1Thời hạn đổi sản phẩm

  • Sản phẩm điện gia dụng Supor được đổi sàn phẩm mới hoặc tương đương trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày mua hàng dựa theo hóa đơn bán hàng tài chính, nhưng không quá 06 tháng tính từ ngày sản xuất.

2Điều kiện đổi sản phẩm

  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm trong tình trang mới, còn đủ thùng xốp, phụ kiện, phiếu bảo hành đi kèm.
  • Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kì vật nào khác.
  • Khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
customer

PHÒNG DỊCH VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tất cả sản phẩm khi có nhu cầu bảo hành đều được phục vụ theo các nội dung trên.
Mọi thắc mắc và phản hồi, Khách hàng vui lòng liên hệ Phòng dịch vụ và chăm dóc khách hàng.

Văn phòng Dịch vụ & Chăm sóc khách hàng

  • 25 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Tổng đài chăm sóc khác hàng 1800-555-521
  • Email: vnasiafaninfo@groupeseb.com

Mẹo sử dụng

  • 1. Nồi cơm 50FZ16VN-85 không bấm được nút nhấn AD ơi.

    Trả lời Trường hợp này, có thể do kẹt công tắc, có thể kiểm tra lại hoạc thay mới.
  • 3. Bé nhà tôi sơ ý làm rơi nồi CFXB40FC33VN-75, nay không đóng mở nắp được tôi cần phải làm gì

    Trả lời Trường hợp này, có khả năng bị hư cơ cấu đóng mở nắp.
  • 5. Nồi nhà tôi bị lỗi E3 Tôi sử dụng nồi 50FZ16VN

    Trả lời Vui lòng kiểm tra lồng nồi có bị lệch hay vênh không. Hoặc giữa lồng nồi và mâm nhiệt có vật lạ gì không thì cần làm sạch.
  • 7. Nồi cơm supor 50YB15VN đèn giữ ấm không sáng

    Trả lời Chào Anh / Chị, Trường hợp này, có khả năng mạch đèn LED có vấn đề. Nên Anh/Chị vui lòng liên hệ số 1800.5555.21 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm. Thông tin đến Anh/Chị.
  • 9. Bếp 16YB3VN-36 có hiện tượng bị sống cơm tôi cần phải làm gì hả AD

    Trả lời Trường hợp này, vui lòng kiểm tra xem lòng nồi có đặt lệch hay bị vênh không hoặc điều chỉnh lượng gạo và nước cho phù hợp.
  • 2. Hôm qua chỗ tôi có mưa to, đang sử dụng nồi 50HC12VN-120 thì ko có nguồn điện nữa

    Trả lời Vui lòng kiểm tra lại dây nguồn và nguồn điện.
  • 4. Dạo này gần đây, nồi cơm nhà tôi 50HC12VN-120 nấu không chín cơm mặc dù lượng gạo tôi cho vào vẫn như bình thường. Vậy nồi của tôi có vấn đề gì?

    Trả lời Trường hợp này, Vui lòng kiểm tra xem lòng nồi có đặt lệch hay bị vênh không.
  • 6. Tôi có nồi SRC923 bị lỗi không sáng đèn nấu. Mọi thứ vẫn bình thường.

    Trả lời Trường hợp này, có khả năng mạch đèn LED có vấn đề, cần thay mới.
  • 8. Nồi cơm điện 50YB8 nhà tôi đã sử dụng lâu, nay tôi lấy ra vệ sinh thì ron nồi bị hỏng, liệu có thay thế được không

    Trả lời Trường hợp này,vui lòng liên hệ số 1800.5555.21 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
  • 1. Tôi mua bếp từ Supor CB45VN-210 đang sử dụng nấu thức ăn thì bị lỗi E2.

    Trả lời Trường hợp này, nhấn nút tắt máy để thoát tình trạng lỗi.
  • 3. Cho hỏi bếp từ CB48VN-210 cắm điện không lên nguồn thì kiểm tra như thế nào Ad ơi?

    Trả lời Trường hợp này, kiểm tra lại nguồn điện hoặc dây cắm điện.
  • 5. Ad ơi cho tôi hỏi, bếp từ nhà tôi DHCB45VN-210 đang sử dụng thì báo lỗi E3. Cần phải hỗ trợ ntn đây

    Trả lời Trường hợp này, điện áp quá cao nên gây ra lỗi E3, khi điện áp trở về bình thường thì có thể tiếp tục sử dụng.
  • 7. Bếp từ CB48VN không khởi động khi đặt nồi nhỏ là bị sao vậy bạn

    Trả lời Bếp từ chỉ khởi động và hoạt động bình thường đối với đáy nồi đúng chất liệu và có đáy nồi từ 10cm
  • 9. Tư vấn dùm bếp từ HC37VN bị loạn mạch điều khiển

    Trả lời Vui lòng liên hệ số 1800.5555.21 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
  • 2. Tôi mua bếp SDHCB45VN-210 tại cửa hàng, lâu ngày không sử dụng, đến nay mở lại lên thì không thấy nguồn điện, thì cho tôi hỏi bếp bị lỗi gì?

    Trả lời Trường hợp này, nhấn nút tắt máy để thoát tình trạng lỗi.
  • 4. Tôi sử dụng bếp từ CB45VN-210 cắm điện lên báo lỗi E1

    Trả lời Trường hợp này, nhấn nút tắt máy để thoát tình trạng lỗi.
  • 6. Tôi mua bếp từ Supor CB45VN-210 sử dụng được hơn hai năm.Hiện nay bị tình trạng kêu rất to, mong AD hỗ trợ dùm tôi

    Trả lời Trường hợp này, có khả năng quạt làm mát của bếp có vấn đề, có thể kiểm tra và vệ sinh quạt của bếp.
  • 8. Bếp tư HP48 nhấn không được. Tắt đi mở lại vẫn không được

    Trả lời Trường hợp này, có khả năng nút nhấn của bếp có vấn đề kiểm tra lại các nút nhấn.
  • 10. Tôi dùng bếp CB37 vừa rồi làm rơi bị vỡ mặt kiếng, tôi phải mang tới đâu để thay mặt kiếng

    Trả lời Vui lòng liên hệ số 1800.5555.21 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm
  • 1. Ấm SWF17S18AVN cắm điện nhưng không sáng đèn, ấm hoạt động bình thường

    Trả lời Trường hợp này, có khả năng đèn báo có vấn đề, có thể kiểm tra thử dây đèn.
  • 3. SEK088 nhấn điện lúc ăn lúc không

    Trả lời Trường hợp này, có khả năng nút nhấn có vấn đề, có thể thay nút nhấn mới để kiểm tra.
  • 5. Tôi mới sử dụng tuần trước nay mang ấm đun SEK083A ra xài thì không vào điện

    Trả lời Vui lòng kiểm tra lại dây nguồn và nguồn điện.
  • 7. Ấm điện Supor nhà tôi sử dụng hơn 1 năm rất tốt, vừa rồi sử dụng trời mưa khi đang nấu. Nay ấm không có điện vào, vui lòng hướng dẫn tôi dịch vụ

    Trả lời Vui lòng kiểm tra lại dây nguồn và nguồn điện.
  • 2. Tôi mua bình đun SEK088 nấu được một thời gian, giờ nước chưa sôi nhưng ấm vẫn báo sôi

    Trả lời Trường hợp này, rờ le nhiệt có vấn đề cần thay mới để kiểm tra.
  • 4. Ấm đun SWF17P3BVN không ngắt khi sôi. Tôi phải làm gì đây

    Trả lời Trường hợp này, rờ le nhiệt có vấn đề cần thay mới để kiểm tra.
  • 6. Ấm đun nhà tôi sử dụng có điện vào nhưng ấm không nóng, tôi phải xử lý sao đây

    Trả lời Trường hợp này, khả năng thân ấm có vấn đề, cần thay mới để kiểm tra.

“Nếu các mẹo trên đều không hiệu quả, vui lòng liên hệ số 1800-555-521 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm”.